నా రాతలు

మే 19, 2006

నా గురించి నా స్నేహితులు

Filed under: నా రాతలు — by Raju Sykam (చి.|| రాజు సైకం ) @ 2:02 సా.

నేను ఎప్పటి నుంచో… అనుకుంటున్నాను..ఈ విషయం ఇక్కడ వ్రాయాలని..

నా గురించి నా స్నేహితులు ఏమి అనుకుంటున్నారు..అని..

ఈ 2 రోజుల్లో యుద్ద ప్రాతిపదికన పూర్తి చేయాలి.

శుక్ర వారం, మే 19

ప్రమోద్ :Mysterious9849224269

సోమ వారం, మే 22 00:45am

Tina: He is my HERO, He used to call me 'Bangaaram' in college days.

వ్యాఖ్యానించండి »

ఇంకా వ్యాఖ్యలు లేవు.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

స్పందించండి

Create a free website or blog at WordPress.com.

