నా రాతలు

ఆగస్ట్ 3, 2006

నన్ను ప్రేమించే వ్యక్తి

Filed under: నా దైరీ,నా రాతలు — by Raju Sykam (చి.|| రాజు సైకం ) @ 5:02 సా.

మొత్తానికి నన్ను ప్రేమించే వ్యక్తి అంటూ ఒకరు ఉన్నారు అని నిన్న రూఢి అయ్యింది. ఇప్పుడు నా గురించి కూడ ఒకరు ఆలోచిస్తున్నారు.

3 వ్యాఖ్యలు »

  1. మీరు ప్రేమించే వారు ఉన్నంతకాలం మిమ్మళ్ని ప్రేమించే వారు ఉంటారు🙂

    వ్యాఖ్య ద్వారా chavakiran — ఆగస్ట్ 4, 2006 @ 8:28 ఉద. |స్పందించు

  2. ప్రేమ ను వ్యక్తపరచడం లొ ఆలస్యం ఉంటుందేమో కాని …మనల్ని ప్రెమించే వాళ్ళు ఎప్పుడూ మన చుట్టూ ఉంటారు.

    వ్యాఖ్య ద్వారా ‌వెన్నెల — ఆగస్ట్ 11, 2006 @ 10:03 ఉద. |స్పందించు

  3. మేరు ప్రేమించే వ్యక్తి మిమ్మల్ని ప్రేమించడం ఎంతో అదృష్ఠం.
    అందుకు మీకు శుభాకాంక్షలు.

    వ్యాఖ్య ద్వారా రాకేశ్ — సెప్టెంబర్ 18, 2006 @ 3:45 ఉద. |స్పందించు


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

స్పందించండి

వర్డ్‌ప్రెస్.కామ్‌లో బ్లాగండి.

